Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ đắt đỏ gần 10 tỷ đồng của Sơn Tùng MTP

Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ đắt đỏ gần 10 tỷ đồng của Sơn Tùng MTP
0 0
Read Time:4 Minute, 36 Second

Sơn Tùng MTP không chỉ thu hút giới trẻ về tài năng âm nhạc mà anh còn đẹp trai phong trần, sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ trong đó có đồng hồ. Sơn Tùng MTP hiện sở hữu nhiều mẫu đồng hồ đắt đỏ, trị giá gần 10 tỷ đồng khiến các fan thích thú. Theo đó, mới đây, trên trang Instagram chuyên bóc giá hàng hiệu của Sơn Tùng MTP đã tiết lộ những mẫu đồng hồ anh đang sở hữu. Tổng giá trị của chúng lên tới gần 10 tỷ đồng. Theo đó, những mẫu đồng hồ này thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới như Hublot, Rolex, Chanel… anh đều có đủ cả.

Sơn Tùng sở hữu nhiều mẫu đồng hồ hiệu đắt đỏ

Đồng hồ là một trong những món trang sức đắt giá bậc nhất và có tính ứng dụng cao trong đời sống. Với cánh mày râu, họ ít sử dụng trang sức. Nhưng đồng hồ lại là món đồ mà ai cũng si mê và mong muốn có được ít nhất một chiếc. Những mẫu đồng hồ đắt đỏ bởi chúng được làm từ các kim loại vàng/bạc quý hiếm. Hay đính kim cương…

Các mẫu đồng hồ Sơn Tùng đeo có rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài triệu đồng tới hơn 1 tỷ đồng. Kiểu dáng các mẫu thiết kế cũng đa dạng, từ trẻ trung kiểu dáng thể thao tới lịch lãm, sang trọng. Những mẫu đồng hồ đắt đỏ thường được chàng ca sĩ gốc Thái Bình đeo khi đi sự kiện. Đi làm ở công ty hay đi gặp đối tác. Những dòng đồng hồ cấp thấp hơn được anh sử dụng ở nhiều khoảnh khắc đời thường. Mỗi set đồ anh mặc đều có sự lựa chọn với mẫu đồng hồ tương ứng. Tất cả tạo nên tổng thể hài hoà.

Sơn Tùng sở hữu nhiều mẫu đồng hồ hiệu đắt đỏ

Sơn Tùng sử dụng đồng hồ thường xuyên trong các sản phẩm âm nhạc. Người hâm mộ soi ra giá mà bất ngờ. Trong những dịp quan trọng, anh cũng tự mua đồng hồ để thưởng cho bản thân. Như món quà động viên tinh thần vô giá.

Bộ sưu tập đồng hồ giá gần 10 tỷ của Sơn Tùng khiến bao người ngưỡng mộ

Đồng hồ cũng như những chiếc túi hàng hiệu của phái đẹp. Có thể càng để lâu càng tăng giá hoặc luôn duy trì giá trị ở mức tốt nhất. Vì thế, nếu phụ nữ đam mê túi hiệu thì đàn ông thích sưu tầm đồng hồ.

Dù hàng hiệu nhiều không đếm xuể, đồng hồ đắt đỏ nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1994 mới là người có bàn tay vô giá. Bởi vậy, dù anh dùng bất kỳ thứ gì có giá từ thấp tới cao cũng đều toát lên vẻ đẹp cuốn hút.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ có độ chịu chơi khá lớn với những món đồ hàng hiệu. Anh không dùng thiết kế trong nước. Toàn bộ tủ đồ của anh đều là những thương hiệu nước ngoài. Phong cách của Sơn Tùng đa dạng màu sắc và phong cách, mãn nhãn. Dù anh xuất hiện ở bất kỳ không gian nào.

Bộ sưu tập đồng hồ giá gần 10 tỷ của Sơn Tùng khiến bao người ngưỡng mộ

Mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc, Sơn Tùng được ê kíp hỗ trợ đặt đồ thiết kế từ những thương hiệu nước ngoài. Vì làm mới hoàn toàn về mặt hình ảnh. Nên ngoài nghe nhạc thì MV của anh như một fashion show chuyên nghiệp.

Ba mẫu đồng hồ Rolex Sơn Tùng cực yêu thích

Trong bộ sưu tập đồng hồ của Sơn Tùng M-TP không thể không kể đến Rolex Sky-Dweller trong MV đình đám Hãy trao cho anh. Với mẫu ban đầu có vỏ bằng vàng 18 carat, một chiếc Rolex Sky-Dweller có giá khá đắt đỏ. Những mẫu Sky-Dweller vỏ thép thì có giá “mềm” hơn. Nhưng, tương tự như dòng Cosmograph Daytona, Sky-Dweller vỏ thép là một trong những dòng đồng hồ hot nhất của Rolex. Với thời gian chờ lên đến 3-4 năm!

Gần đây, Sơn Tùng M-TP liên tiếp khoe chiếc đồng hồ Rolex Day-Date trên trang Instagram cá nhân. Lúc thì anh đeo tại phòng thu thanh. Lúc đeo lên sân khấu. Có thể thấy Sơn Tùng mê mệt chiếc đồng hồ yêu thích mới đến cỡ nào. Day-Date là một trong những dòng đồng hồ cổ điển của Rolex. Day-Date luôn thu hút những nhà sưu tập kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1956. Đây là một trong những dòng đồng hồ duy nhất của hãng được làm từ vàng khối. Cho dù là vàng 18K, vàng hồng Everose 18K, vàng trắng 18K, hay bạch kim.

Datejust cũng là một dòng đồng hồ Rolex trong bộ sưu tập cá nhân của Sơn Tùng. Điều này cũng dễ hiểu. Vì đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất. Món sở hữu của Sơn Tùng được làm từ Rolesor, chất liệu kết hợp vàng 18K và thép độc quyền của Rolex. Trên mặt đồng hồ, ở góc 3 giờ chính là ô cửa sổ hiển thị lịch ngày vô cùng tiện ích. Kiểu dây đeo Jubilee tăng độ bắt sáng từ nhiều góc cạnh.

Mời độc giả đón đọc những tin tức trong chuyên mục:

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

− 2 = 1

error: Content is protected !!